Siya (S'ya)


Intro:  Em - A7 - D

                      I
D           DM7         D7
Buhay ko'y may kaguluhan,
              G                          Gm
Ang landas walang patutunguhan.
      D                  Bm7                      Em  A7
Kaibigan, ano kaya ang kahahantungan?
D                         DM7   D7
Ngunit salamat, ako'y natagpuan,
         G                          Gm7
Binigyan N'ya ng kapayapaan,
              D                      Em7   A       D     D7
Tanging kay Hesus mayroong tagumpay.

Chorus:
D7          G            Gm
S'ya ang aking patnubay
              D           B7
Sya ang aking gabay
            Em             A7      D     DM7   D7
S'ya sa aki'y nagbigay buhay.
          G                    Gm
Si Hesus ang katotohanan.
         D              B7                Em                  A7
Si Hesus ang daan, S'ya ang aking Panginoon
                           D
Magpakailan pa man.


                  II
D               DM7      D7
At ngayon sa aking buhay
        G                      Gm
Sa tuwina S'ya'y nagbabantay.
               D                  Bm7                          Em  A7
Ang pag-ibig N'ya'y tunay na walang kapantay.
                    D      DM7   D7
Hinding-hindi na ako mangangamba.
         G                  Gm7   
Si Hesus laging kasama.
            D           Em   A       D     D7
S'ya sa akin at ako'y sa Kanya.


No comments: