Hayaan

Many thanks to Jose Maria Erta (Boy Erta), Arnel Paragua, 
Angelo Evangelista, Sarah Esmalla, Gemma Escanlar 
and Merlita Abellana for sharing their time and talent.


Intro:  A – E – A – E

             I
   A         E        F#m   A7   D
Hayaan mong sabihin kong muli sa ‘yo,
      D      E        C#m   F#m
Ang tanging nilalaman ng puso ko.
    D      E          C#m       F#m
Bagamat sa diwa ko’y di gaanong tumutugon.
     D       Bm     E   E7
Sa himig ng dasalin kong ito.

                   II
   A           E      F#m   A7   D
Haayan mong sabihin kong muli sa ‘yo,
      D      E            C#m  F#m
Ang tanging ninanais nga buhay ko.
    D      E       C#m       F#m
Bagamat sa wari ko’y ito’y balat kayo.
    D          Bm               E   E7
H’wag sanang damdamin ang karupukan ko.

Chorus:
   A      C#7              F#m
Minahal mo ako, nang walang hanggan,
    D       Bm     D          Bm       G  E
Uulitin kong muli, at sana’y ‘yong madama mahal kita
     A       C#7   
Kinulayan mo yaring daigdig
     F#m   D      Bm
Binigyang sigla ang bawat luha
     C#m    E#7 F#m      D       E7
Labis-labis ang pag - ibig na sa aki’y dulot mo.


Repeat I, II and Chorus

    A          E
Hayaan mong sabihin ko,
    A          E
Hayaan mong sabihin ko,
    A          E      Am7
Hayaan mong sabihin ko, sayo.



No comments: