Paghahandog ng Sarili


Musika nina: Jandi Arboleda and Manuel Francisco, SJ

Intro:  G   C   D   Em  CM7  D   D7   G   C   G

                   I
          C                  D                   Em    CM7
Kunin Mo, O D'yos   at tanggapin     Mo,
          D               Bm         Em          CM7
Ang aking kalayaan, ang aking kalooban,
       D           Bm          B7           Em
Isip at gunita ko, lahat ng hawak ko,
                          CM7  D  D7G C    G
Ng loob ko ay aking alay sa     'Yo.

                  II
           C            D                      Em    
Nagmula sa 'Yo   ang lahat ng ito,
CM7 D                      Bm               Em        
Muli kong handog sa 'Yo patnubayan Mo't
          CM7     D           Bm      B7     Em
Paghariang lahat ayon sa kalooban Mo
                                CM7  D  
Mag-utos Ka, Panginoon ko,


Coda:
D7   G         C        D        Em             CM7
Dagling tatalima ako, ipagkaloob Mo lang
              D     Bm B7     Em     AmD7      G   C
Ang pag-ibig Mo,    at lahat ay tatalikdan ko,
       D7     G C G
Tatalikdan    ko.

No comments: