Salamat sa Iyo (Tanging Alay)


                      I
D                  Em A7                     D
Salamat sa Iyo,     aking Panginoong Hesus,
                   Em A7                     D
Ako'y inibig Mo   at inangking lubos. (Koro I and II)


Koro I
        D7               G       Em             A7
Ang tanging alay ko sa 'Yo aking Ama,
                             D                       Bm
Ang buong buhay ko, puso't kaluluwa.
                      Em                         A7
Di na makayanang makapagkaloob
                          D                        D7
Mamahaling hiyas ni gintong nilukob.


Koro II
        D7              G        Em                  A7
Ang aking dalangin O D'yos ay tanggapin,
                             D                       Bm
Ang buong buhay ko, nawa'y gamitin.
                       Em                       A7
Ikaw lamang Ama wala nga iba pa,
                      D - G - D
Akong hinhiniling.

                      II
     D          EmA7                       D
Di ko akalain     ako'y Iyong bigyan pansin,
                         EmA7                     D
Ang taong tulad ko    di dapat mahalin. (Koro I and II)

                       III
  D                  EmA7                           D
Ako'y naghihintay    sa 'Yong pagbabalik, Hesus,
                        EmA7                        D
Ang makapiling Ka     kagalakang lubos. (Koro I and II)

No comments: